Ghế Sofa Cao Cấp Và Nghệ Thuật Sắp Đặt

Ghế Sofa Cao Cấp Và Nghệ Thuật Sắp Đặt

Không phải lúc nào cũng đặt bộ ghế sofa vào căn nhà cũng khiến cho phòng khách trở nên sang trọng, lỗng lẫy hơn. Nhiều người sẵn sàng chi nhiều tiền và rất nhiều tiền vào ghế sofa cao cấp cũng cho rằng sẽ không phù hợp nếu chủ nhà không để ý đến bố cục và không gian xung quanh phòng khách có khiến cho ghế Sofa trở thành tâm điểm của căn phòng hay không? tất cả đều phụ thuộc vào cách bố trí và nghệ thuật sắp đặt trong khuôn viên căn phòng.

SỬ DỤNG ĐÔN, GHẾ ĐẨU

Điều đầu tiên bạn không nên làm là nhồi nhét quá nhiều nội thất, đồ đạc và ghế đôn/đẩu nhỏ khi không cần thiết cho số lượng thành viên cũng như khách viếng thăm nhà. Thay vào đó, hãy chọn loại ghế sofa cao cấp và càng cao cấp càng tốt để tỷ lệ thuận với không gian phòng khách nhà bạn và thể hiện được sự sang trọng với tính tỉ mĩ cũng như nghệ thuật bố cục của ghế sofa cao cấp.

SỬ DỤNG ĐỒ NỘI THẤT ĐA NĂNG

Bổ sung thêm các nội thất xung quanh ghế sofa cũng cần để ý đến bố cục đơn giản để làm nổi bật ghế sofa bằng cách lựa chọn 1 bức tranh nghệ thuật, hoặc thảm phòng khách cao cấp cũng là yếu tố quan trọng khiến ghế sofa trở thành trọng tâm chính.

SÁNG TẠO CHO KHÔNG GIAN

Trước khi sắp đặt ghế sofa nội thất cho phòng khách, bạn nên xem xét việc tối ưu hóa không gian thế nào cho hợp lý. Bạn có thể suy nghĩ về việc dùng một chiếc ghế sofa hình chữ L trong một không gian phòng khách bé và hẹp thì không hợp lý thông thường nên thể hiện 1 băng ghế sofa là vừa đủ. Chiếc ghế Sofa chữ L chỉ phù hợp với không gian rộng và trang trọng kèm theo ánh đèn làm tôn ghế sofa của phòng khách lên một cách sáng tạo và đầy nghệ thuật.

MUA VÀ LỰA CHỌN GHẾ SOFA CAO CẤP

Trên thị trường rất đa dạng và nhiều mẫu mã nội thất từ nhiều nơi nhập khẩu vào Việt Nam, với giá cả khá cao và đôi lúc mua nhầm lẫn phải hàng Trung Quốc thì sẽ không tốt, vì thế mua nội thất cao cấp nên đến cửa hàng nội thất Artisans Home để mua đúng ghế sofa Châu Âu với nhiều kiểu dáng thiết kế theo phong cách Châu Âu cuốn hút sang trọng từ ánh nhìn đầu tiên và đặc biệt vừa túi tiền tại cửa hàng nội thất Artisans Home.

Đăng ký để nhận thư từ chúng tôi

Nhận bài viết mới, sản phẩm và chương trình khuyến mãi trong hộp thư của bạn.