3 Lý do bạn nên chọn ghế sofa da thật cho phòng khách

3 Lý do bạn nên chọn ghế sofa da thật cho phòng khách

Sofa chủ yếu có 4 dòng chính: vải nỉ, gỗ, vải hay da… nhưng trong những năm gần đây ghế sofa da thật được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng khách vì 3 lý do:

Ghế sofa da thật sang trọng, đẳng cấp

Ghế sofa da luôn hiện diện trong các cung điện, biệt thự, chung cư cao cấp, không phải ngẫu nhiên mà nó được lựa chọn để trang trí tại đây mà chính giá trị, sự sang trọng đẳng cấp của nó tương xứng với những không gian nguy nga tráng lệ. Đây là nguyên nhân lý giải vì sao các những “dân chơi” am hiểu về nội thất luôn ưu tiên chọn ghế sofa da thật. Ghế sofa da thật đẹp hoàn hảo lẫn cả vẻ bề ngoài và bên trong: bề mặt da bóng loáng, mềm mại, có độ đàn hồi vượt bậc đem đến cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi. Ghế sofa da thật đem đến cảm giác ấm áp mùa đông, mát mẻ mùa.

Do 100% là da tự nhiên nên giá thành của ghế sofa da thật tương đối cao hơn so với những dòng ghế sofa da khác, vì vậy sở hữu một chiếc ghế sofa da thật trong phòng khách phần nào thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ.

Ghế sofa da thật có độ bền cao

Tuổi thọ của ghế sofa da thật luôn cao hơn các dòng sofa còn lại. Trung bình tuổi thọ của một chiếc ghế sofa da thật khoảng từ 10-15 năm mà vẫn giữ được độ bóng, đàn hồi của da. Đối với ghế sofa da thật sử dụng lâu, màu da sẽ mất độ bóng, bạn chỉ cần dùng xi không màu hay kem dưỡng da thoa lên bề mặt sofa thì độ bóng, màu da sẽ trở lại như mới.

Ghế sofa da thật dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Da có bề mặt láng bóng nên khó thấm nước, khó phai màu hay bị ám mùi nên dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm, hay dung dịch chuyên dụng.

Vì vậy nếu nhà có trẻ nhỏ thì ghế sofa da thật là lựa chọn tối ưu cho ba mẹ, ba mẹ thoải mái cho con chơi đùa, ăn uống trên ghế sofa da thật mà không sợ bị vấy bẩn bề mặt da.

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp ghế sofa da thật

Để sở hữu đúng ghế sofa da thật, bạn cần lựa chọn kỹ càng địa chỉ uy tín vì có khá nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà cung cấp sản phẩm kém chất lượng cho người tiêu dùng. Với kinh nghiệm trong nghề, Artisans Home khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp đồ trang trí nội thất trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng để nắm rõ nguồn gốc, tránh đùn đẩy trách nhiệm khi xảy ra vấn đề.

Lựa chọn các sản phẩm ghế sofa da thật tại Artisans Home thì khách hàng hoàn toàn yên tâm 100 % vì tất cả da bọc sofa đều được xử lý qua công nghệ Ý, đảm bảo được độ đàn hồi tự nhiên của da, độ bền màu sau một thời gian sử dụng.

Hãy đến ngay Showroom Artisans Home để được tư vấn miễn phí, lựa chọn được Sofa da thật ưng ý nhất.

Địa chỉ Showroom: 95/7 Đường Thảo Điền, P. Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Đăng ký để nhận thư từ chúng tôi

Nhận bài viết mới, sản phẩm và chương trình khuyến mãi trong hộp thư của bạn.