Có nên chọn mua ghế sofa da thật cho phòng khách ?

Có nên chọn mua ghế sofa da thật cho phòng khách ?

Ghế sofa da thật và da công nghiệp đều có ưu điểm, nhưng mỗi loại phù hợp với phong cách trang trí khác nhau. Vậy trước tiên, hãy cùng Artisans Home tìm hiểu phong cách trang trí nhà bạn có phù hợp với ghế sofa da thật không.

Ghế Sofa da thật phù hợp với phong cách trang trí nào?

Một ngôi nhà được cho là đẹp khi có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế, màu sơn của nhà và nội thất bên trong. Cách bày trí nội thất phù hợp không chỉ điểm tô cho không gian sống, mà còn thể hiện đẳng cắp, gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Ghế sofa da thật thông thường hạn chế về màu sắc, chủ yếu là gam màu trầm tối: đen, xám, nâu…vì vậy ghế sofa da thật thích hợp với phòng khách có gam màu sơn nhẹ nhàng để dung hòa sắc trầm của màu da.

Đặc biệt, ghế sofa da thật cực kỳ thích hợp phong cách Châu Âu nên nếu nhà bạn đang theo đuổi trường phải cổ điển, bán cổ điển thì đừng ngại ngần mà chọn ngay bộ ghế sofa da thật. Những bộ ghế sofa da thật sẽ khiến ngôi nhà trở nên sang trọng, nguy nga nhưng không thiếu đi sự ấm cúng.

Điều này không có nghĩa là những trường phái khác thì không thể dùng ghế sofa da thật mà tùy thuộc vào cách bạn kết hợp, nếu bạn không biết kết hợp như thế nào cho hài hòa thì hãy đến Artisans Home để được tư vấn.

Ưu điểm của Ghế Sofa Da thật

Ghế sofa da thật có vẻ bề ngoài sang trọng, bề mặt da bóng, có độ đàn hồi tốt và sử dụng càng lâu thì da càng đẹp. Ghế sofa da thật được làm từ da tự nhiên của động vật: Bò, trâu, cừu… nên có độ bền rất cao.  Đặc biệt, bề mặt da mềm mại, co giãn linh hoạt vào mùa đông thì da sẽ rất ấm, mùa hè mát lạnh mang lại cảm giác rất dễ chịu cho người ngồi.

 

Cách chăm sóc ghế sofa da thật

Da thật cần phải giữ được độ ẩm cho da, nếu da sofa bị xỉn màu bạn có thể dùng kem dưỡng da hay xi không màu để thoa lên bề mặt da, da sẽ trở lại tươi mới. Đặc biệt, nên tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp vào sofa, sẽ khiến da bị khô, rạn nứt và bạc màu, Cần thường xuyên bảo dưỡng: hút bụi, lau chùi, trường hợp ghế sofa da thật bị đổ nước hay chất lỏng có màu bạn nên dùng khăn trắng lau sạch bề mặt ngay lập tức và tránh dùng máy sấy.

Địa chỉ mua ghế sofa thật uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng vì lợi nhuận bán ghế sofa da công nghiệp với giá của ghế sofa thật. Vì vậy, để tránh mất tiền cho sản phẩm kém chất lượng bạn nên tìm đơn vị cung cấp ghế sofa da thật uy tín. Artisans Home là đơn vị chuyên cung cấp đồ trang trí nội thất cao cấp theo phong cách Châu Âu, đạt chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Artisans Home là đơn vị trực tiếp phân phối sản phẩm đến tay khách hàng do vậy mẫu mã luôn độc quyền và giá thành luôn tốt nhất thị trường.

Hãy đến ngay cửa hàng Artisans Home tại địa chỉ 95/7 Đường Thảo Điền, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh để chọn chiếc ghế sofa da thật tô điểm thêm cho căn phòng khách đẹp hơn nhé.

Đăng ký để nhận thư từ chúng tôi

Nhận bài viết mới, sản phẩm và chương trình khuyến mãi trong hộp thư của bạn.