Showroom Nội Thất Artisans Home Chuyên Bán Nội Thất Châu Âu Cao Cấp

Vì sao bạn nên chọn Showroom nội thất – Artisans Home – tại Thảo Điền

Showroom Artisans Home tọa lạc tại 95/7 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Artisans Home chuyên cung cấp đồ trang trí nội thất cao cấp đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu – Chúng tôi tự tin là nơi duy nhất cung cấp nội thất chuẩn Châu Âu sản xuất tại Việt Nam với 100% vật liệu cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Showroom nội thất Thảo Điền – Artisans Home mang đến những nội thất tiện nghi sang trong với mẫu mã thiết kế đa dạng theo phong cách Châu Âu – từ bán cổ điển đến hiện đại vô cùng tinh tế, góp phần xây dựng không gian sống ấm áp, thoải mái.

Đến với Artisans Home đồ trang trí nội thất không chỉ là vật dụng hỗ trợ đời sống đơn thuần, mà là một tác phẩm nghệ thuật – thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp của gia chủ.

Showroom Nội Thất Artisans Home Chuyên Bán Nội Thất Châu Âu Cao Cấp
Tại Showroom nội thất Thảo Điền – Artisans Home có những mặt hàng nào?

Showroom nội thất Thảo Điền – Artisans Home cung cấp sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, chất liệu, màu sắc mục đích sử dụng: Sofas, Ghế, bàn, nội thất trang trí phòng ngủ, nội thất ngoài trời, những vật dụng trang trí: Thảm, đèn, bình hoa, tượng…

Lợi ích khi lựa chọn sản phẩm trang trí nội thất cao cấp tại Showroom Nội Thất Artisans Home Chuyên Bán Nội Thất Châu Âu Cao Cấp

  • Mua sản phẩm với giá gốc tại xưởng sản xuất mà không qua đơn vị trung gian

Showroom nội thất tại Thảo Điền – Artisans Home là nhà phân phối trực tiếp hợp tác với các nhà xưởng sản xuất đồ trang trí nội thất cao cấp theo phong cách Châu Âu và đạt chuẩn Châu Âu tại Việt Nam.

Sản phẩm chúng tôi đến tay người tiêu dùng với mức giá cực kỳ tốt, vì đã cắt giảm khá nhiều chi phí: Thuế, nhà kho, chi phí vận chuyển, phí chênh lệch giữa đại lý cấp 1, cấp 2.

  • Miễn phí giao hàng tại Hồ Chí Minh.

Khi mua hàng tại Showroom nội thất – Artisans Home Thảo Điền, khách hàng được miễn phí 100% dịch vụ giao hàng, lắp đặt tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Artisans Home luôn mong muốn khách hàng sở hữu những sản phẩm hoàn hảo,  ưng ý và thoải mái nhất nên Chúng tôi luôn luôn chú trọng đến vần đề hậu mãi là một trong những vấn đề quan trọng và nghiêm túc nhất.

  • Bảo hành sản phẩm

Artisans Home sẽ bảo hành hoặc thay thế những sản phẩm bị lỗi do lắp ráp không đúng cách, lỗi trong quá trình sản xuất mà không phát sinh thêm chi phí. 

Hãy đến tham quan tại Showroom nội thất Thảo Điền – Artisans Home để được đội ngũ nhân viên Artisans Home tư vấn giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với tổ ấm của bạn.

Đăng ký để nhận thư từ chúng tôi

Nhận bài viết mới, sản phẩm và chương trình khuyến mãi trong hộp thư của bạn.