Điều Đơn Giản Đến Từ Trang Trí Nội Thất Đẹp

Điều Đơn Giản Đến Từ Trang Trí Nội Thất Đẹp

Việc thiết kế và trang trí nội thất đẹp cho căn hộ nhằm gửi gắm một thông điệp đặc trưng của chủ nhà đối với khách là tạo nên sự ấm cúng tao nhã, gây nên cảm xúc dung dị và dễ nhớ.

Trang trí nội thất đẹp tạo nên không gian đủ ấm áp cho cảm giác lạnh lẽo từ đá trắng granit được giảm xuống, và dễ chịu cho tầm mắt, kèm theo một chút sang trọng nhưng lại gần gũi thân tình từ bố cục trang trí nội thất đẹp và tao nhã.

Nếu gỗ và đá được sử dụng trong ngôi nhà phố thôi, thì dù chi tiết bố cục sắp đặt cũng không thể hoàn thiện về mặt cảm giác nếu thiếu thiết kế mở. Hệ thống thông gió gồm giếng trời và khoảng thông tầng hợp lý cùng kết hợp với bài trí nội thất đẹp nhưng không quá nhiều sẽ tạo điều kiện cho ngôi nhà lấy được ánh sáng tự nhiên và khí trời, điều hiếm khi có được khi ở nhà phố.

Điểm thú vị làm điểm nhấn mộc mạc giản đơn tạo nên nhiều thiện cảm: với bức tường bằng đá cuội xếp ngay ngắn tưởng như lạc điệu giữa một không gian hiện đại ấy vậy lại rất phù hợp, rất duyên.

Với diện tích rộng và mặt bằng lý tưởng, ngôi nhà sẽ có không gian thoáng mà không cần nhiều giải pháp phức tạp trong thiết kế. Chỉ cần bổ trợ thêm vài mẫu nội thất trang trí đẹp đến từ các thiết kế tối giản cho đến hiện đại bao gồm bàn ăn Châu Âu, ghế sofa cao cấp nhập khẩu,…

Nội thất đơn giản, tiện ích với tông màu trầm kết hợp màu nâu vàng của gỗ xuyên suốt từ các chi tiết như tay vịn cầu thang, thanh gỗ trang trí cho đến giường, tủ, nền nhà… tạo nên một tổng thể êm đềm, ấm áp.

Tất cả toát lên một phong cách trẻ trung, hiện đại, nhiều tiện ích nhưng không hào nhoáng, xa cách mà dễ chịu, dễ gần.

Đăng ký để nhận thư từ chúng tôi

Nhận bài viết mới, sản phẩm và chương trình khuyến mãi trong hộp thư của bạn.